Tiềm năng thị trường nhà đất khu vực chợ Long Trường

Nhà đất khu vực chợ Long Trường

Theo các tin đăng bán đất tại phường Long Trường, Tp Thủ Đức, giá bán dao động từ 23.75 triệu/m² đến 80 triệu/m² tùy thuộc vào vị trí, diện tích và hạ tầng của lô đất. Các lô đất có diện tích từ 50 m² đến hơn 800 m², thường là hình chữ nhật hoặc vuông vức. Các lô đất nằm gần các tuyến đường lớn như Nguyễn Duy Trinh, Võ Văn Hát, Lã Xuân Oai hay Trường Lưu có giá cao hơn so với các lô đất trong hẻm.

Ngoài ra, còn có một số dự án nhà ở xã hội tại khu vực này, ví dụ như dự án Centana Điền Phúc Thành, Khu đô thị Đông Tăng Long. Các dự án này cung cấp các căn hộ cao từ 6 tầng trở lên, có diện tích từ 56.9 m² đến 142.8 m², và có giá bán từ 3.3 tỷ/căn cho đến hơn 10 tỷ/căn. Các dự án này cũng có nhiều tiện ích như công viên, siêu thị, trường học và gần khu công nghệ cao Tp Thủ Đức hay Vinhomes Grand Park Tp Thủ Đức.

Từ các thông tin trên, có thể thấy rằng khu vực chợ Long Trường là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai do sự phát triển của cơ sở hạ tầng và các khu công nghiệp xung quanh. Tuy nhiên, giá bán cũng khá cao so với mặt bằng chung của Tp Thủ Đức và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như pháp lý, quy hoạch và nhu cầu thị trường.

Hy vọng bạn đã hiểu được tiềm năng thị trường nhà đất khu vực chợ Long Trường qua phân tích của tôi. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hoặc so sánh với các khu vực khác trong Tp Thủ Đức hoặc TP.HCM, bạn có thể gửi câu hỏi cho tôi hoặc xem các tin rao bán trên website www.bazaland.com

Compare listings

So sánh